BÂY GIỜ LÀ....

Sở giáo dục TH

tin tức giáo dục

TỪ ĐIỂN ONLINE


Tra theo từ điển:



DANH NGÔN MỖI NGÀY

Tài liệu mới

Sh12_b41_dien_the_sinh_thai.flv DH_CNTT.jpg Pho_cap_tin_hoc_cong_dong.jpg GT_tin_hoc_can_ban6.jpg GT_thiet_ke_web.jpg GT_may_tinh__tin_hoc.jpg GT_may_tinh__tin_hoc.jpg Sua_chua_may_tinh.jpg GT_win8.jpg Lap_rap_may_tinh.jpg KP_loi_may_tinh.jpg KP_loi_may_tinh.jpg Hoc_word_2007.jpg May_vi_tinh.jpg HD_lap_rap_may_tinh.jpg HD_su_dung_laptop.jpg Loi_win_81.jpg Pho_cap_tin_hoc_bai_6.jpg Pho_cap_tin_hoc_3.jpg Pho_bien_kien_thuc_KH_quan_su.jpg

DANH MỤC CHÍNH

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tiết học lớn nhất thế giới

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Ngọc Vân
    Ngày gửi: 09h:27' 16-05-2008
    Dung lượng: 1.8 MB
    Số lượt tải: 61
    Số lượt thích: 0 người
    TIẾT HỌC LỚN NHẤT THẾ GIỚI
    mọi trẻ em trên thế giới có cơ hội được đến trường và được hưởng nền giáo dục chất lượng.
    Hãy hành động để:
    TIẾT HỌC LỚN NHẤT THẾ GIỚI
    mọi trẻ em trên thế giới có cơ hội được đến trường và được hưởng nền giáo dục chất lượng.
    Chúng ta cùng nhau lập kỉ lục Guiness vì thể hệ trẻ !
    A. Yếu tố quyết định nền giáo dục có chất lượng hay không
    Số học sinh trong một lớp.


    Một số hình ảnh về giáo dục ở các địa phương
    A. Yếu tố quyết định nền giáo dục có chất lượng hay không
    Số học sinh trong một lớp.
    Giáo viên đứng lớp được đào tạo chuẩn và quan tâm đến học sinh.
    Số lượng tài liệu dạy học, sách giáo khoa.
    Học sinh được học một chương trình phù hợp với các em.
    Môi trường học tập đảm bảo và an toàn.
    CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG TRẺ EM KHÔNG ĐƯỢC ĐI HỌC
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    1. Nghèo đói:
    Nghèo đói là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc nhiều trẻ em không được đi học, chất lượng giáo dục thấp.
    Vị trí địa lí:
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Vị trí địa lí không thuận lợi là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc nhiều trẻ em không được đi học, chất lượng giáo dục thấp.
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Nghèo đói.
    Vị trí địa lí.
    Vấn đề về giới.


    Vấn đề phân biệt giới tính cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến phần lớn các em bé gái không được tới trường.
    Xung đột, nội chiến
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Chiến tranh và xung đột là nguyên nhân dẫn đến trẻ em không được đến trường, nguyên nhân của nghéo đói, ….
    Khuyết tật
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Một phần không nhỏ trẻ em khuyết tật không được đến trường.
    Dân tộc ít người
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Phần lớn dân tộc ít người không được đến trường, chất lượng giáo dục thấp.
    Nhóm trẻ có nguy cơ không được tới trường :
    Nghèo đói.
    Vị trí địa lí.
    Vấn đề về giới.
    Xung đột / Nội chiến.
    Trẻ khuyết tật.
    Dân tộc ít người.
    Trẻ em không được tới trường là nguyên nhân dẫn đến số người mù chữ lớn.
    Một số nguyên nhân khác dẫn đến việc trẻ không được tới trường, bỏ học:
    Gia đình sống bằng nghề chài lưới
    Sớm phải lao động kiếm sống
    Trẻ em ham chơi game
    B. Tương lai của trẻ không được tới trường
    Khó tìm việc làm.
    Không đọc được sách, báo, biển chỉ đường, …
    Không thể dạy con mình học.
    Không thể viết thư, soạn tin nhắn, ….
    Không sử dụng được Internet, …
    Không thể mua hoặc bán hàng, …
    Trẻ không được tới trường sẽ không biết đọc, biết viết, không biết làm tính, …
    Trẻ không được tới trường sẽ không chỉ khó có cơ hội phát triển mà còn làm cho xã hội phát triển chậm, lạc hậu, nghèo đói, …
    C. Bạn hãy cho biết:
    1. Con vật trên cạn nào chạy nhanh nhất ?
    2. Hãy nêu ví dụ về những yếu tố làm nên một nền giáo dục tốt ?
    3. Tại Việt Nam có bao nhiêu người lớn không biết đọc, biết viết ?
    4. Tỉ lệ phụ nữ trên toàn thế giới không biết đọc, biết viết ?
    5. Cho ví dụ về tại sao biết đọc, biết viết và làm tính lại quan trọng? Nếu không biết đọc, biết viết thì sao ?
    5. Có phải cính phủ cam kết tất cả trẻ em đều được tới trường hay không ?
    ( Báo Gêpa )
    Số học sinh trong một lớp.
    - Giáo viên đứng lớp được đào tạo chuẩn và quan tâm đến học sinh.
    - Số lượng tài liệu dạy học, sách giáo khoa.
    - Học sinh được học một chương trình phù hợp với các em.
    - Môi trường học tập đảm bảo và an toàn.
    Cứ 100 người thì có khoảng 8 người.
    Trong 6 phụ nữ thì có 1 người.
    Khó tìm việc làm.
    Không đọc được sách, báo, biển chỉ đường, …
    Không thể dạy con mình học.
    Không thể viết thư, soạn tin nhắn, ….
    Không sử dụng được Internet, …
    Không thể mua hoặc bán hàng, …
    Đúng.
    Hãy hành động để tất cả trẻ em đều được đến trường !
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    Nguyên nhân nghèo đói:
    Vị trí địa lí
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    Xung đột/nội chiến
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    Khuyết tật
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    Dân tộc ít người
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG
    Gia đình chài lưới
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG - BỎ HỌC
    Ham chơi.
    TƯ LIỆU VỀ TRẺ KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRƯỜNG - BỎ HỌC
    Sớm phải lao động
    TRẺ EM HÔM NAY - THẾ GIỚI NGÀY MAI !
     
    Gửi ý kiến